Khám phá biển Bãi Dài Nha Trang

05/01/2021

Biển bãi Dài Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa. Đây cũng là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí ở Nha Trang đang được đầu tư khai thác và phát triển. Cùng Saigon Travel khám phá điểm đến hấp dẫn này nhé.

tin tuc bai dai nha trang saigon travel

1. Bãi Dài Nha Trang ở đâu?

 1.1 Đường đi bãi dài Nha Trang

Bãi Dài nằm giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, 30 km là khoảng cách đi từ trung tâm thành phố Nha Trang đến Bãi Dài. Lộ trình: trung tâm Nha Trang – cầu Bình Tân – đại lộ Nguyễn Tất Thành – bãi Dài. Từ sân bay Cam Ranh thì bạn có thể bắt taxi và đi thêm một đoạn 10km nữa là có thể đến được bãi Dài.

 1.2 Đặc điểm nổi bật của bãi Dài Nha Trang

tin tuc bai dai nha trang saigon travel 2

Bãi Dài Nha Trang nằm trong top 4 bãi tắm đẹp nhất vịnh Cam Ranh Khánh Hòa. Nơi đây nằm xa thành phố nên tránh được cái ồn ào của phố thị, rất yên tĩnh và đặc biệt vẫn giữ được vẻ hoang sơ. Cái tên bãi Dài được gọi theo tính chất của bãi biển nơi đây. Bãi biển dài, rộng, cát trắng xóa chạy dài hàng km. Biển ở đây rất trong và sạch, bãi tắm cạn, an toàn với cả những người không biết bơi.

tin tuc bai dai nha trang saigon travel 3

Ở bãi Dài cũng có rất nhiều sạp hàng bình dân dọc bờ biển chuyên phục vụ hải sản tươi ngon nhất cho thực khách. Du khách khi đến bãi Dài có thể tắm biển, thưởng thức hải sản hay lựa chọn nhiều dịch vụ vui chơi khác như lái ca nô, lướt sóng, lặn biển ngắm san hô, bắt cầu gai (hay còn gọi là con nhúm biển),… Các công ty, hội nhóm có thể tổ chức tiệc teambuiding trên bãi biển để gia tăng tinh thần đoàn kết bằng các trò chơi mang tính chất đồng đội hay cùng nhau thưởng thức hải sản thơm ngon.

tin tuc bai dai nha trang saigon travel 4

2. Bãi Dài Nha Trang có gì chơi?

Trải nghiệm một trong 4 bãi biển đẹp nhất Nha Trang bạn sẽ được tận hưởng những gì? Cùng Saigon Travel khám xem ở bãi Dài Nha Trang có gì hay ho để trải nghiệm nhé!

2.1 Sealife bãi Dài Nha Trang

tin tuc khu vui choi tren bien selfie bai dai nha trang saigon travel

Đến bãi Dài Nha Trang không thể bỏ qua khu vui chơi trên biển Sealife. Sealife là khu du lịch, thể thao trên biển cách tp Nha Trang khoảng 20km. Du khách có thể đi xe máy hoặc oto (taxi) để đến đây. Từ đèo Cù Hin đi xuống là có bảng chỉ dẫn cụ thể đến Sealife. Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí. Nếu du khách chỉ tắm mà không sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng thì chỉ mất 50.000 vnđ cho phí bãi biển, ghế nằm và nước tắm tráng. Nếu như nhóm bạn mang theo đồ ăn thì sẽ mất thêm phí phụ thu (cũng không mất nhiều đâu). Ngoài ra bạn có thể thuê lò nướng với giá chỉ 40.000 vnđ.

tin tuc khu vui choi tren bien selfie bai dai nha trang saigon travel 2

Sealife bãi Dài Nha Trang là khu vui chơi hoàn toàn trên biển với diện tích mặt nước lên đến 5000 m2, trong đó nhà phao bãi Dài Nha Trang rộng đến 2000 m2. Không chỉ được trải nghiệm những trò chơi của nhà phao nổi, du khách sẽ được khám phá nhiều trò chơi thể thao cảm giác mạnh mới lạ như dù bay, lướt ván, jecky, chèo bè chuối, moto nước. Nhẹ nhàng hơn thì du khách có thể chiêm ngưỡng san hô từ thuyền thúng thuê của cư dân (biển ở đây rất cạn và nông).

tin tuc khu vui choi tren bien selfie bai dai nha trang saigon travel 3

Trải nghiệm môn thể thao thuyền chuối dành cho 4 – 5 người với giá 500.000 vnđ/ 1 lượt khoảng 30′. Hay như bạn có thể trải nghiệm thử môn thể thao jetski (lái moto nước) với giá 200.000 vnđ / 30′ phút. Quãng đường đi moto nước ở đây cũng dài hơn và lâu hơn những nơi khác. Nhân viên thì nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện và niềm nở với du khách.

Bạn cũng có thể trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ mới lạ như ngắm san hô, những đàn cá nhiều màu sắc dưới dáy biển qua dịch vụ đi bộ dưới đáy biển vô cùng thú vị. 

2.2 Tắm biển ở khu du lịch bãi Dài Nha Trang

tin tuc bai dai nha trang saigon travel 6

Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đặt chân đến bãi Dài Nha Trang bởi vẻ đẹp nên thơ với bầu không khí thoáng đãng, trong lành, trời trong xanh kết hợp cùng những tia nắng vàng và bãi cát trắng mịn tuyệt đẹp hiện ra trước mắt. Với hàng km bãi biển nối dài, bờ cát mịn, nước trong vắt, du khách tha hồ tắm biển và tham gia những hoạt động vui chơi trên biển.

tin tuc bai dai nha trang saigon travel 5

Điểm nổi bật nhất của biển bãi Dài Nha Trang là nước ở đây khá nông, bơi thỏa sức đến tận 100m mà nước mới chỉ đến ngang ngực vì thế đây là một địa điểm bơi hết sức an toàn, kể cả với trẻ nhỏ. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc phao, một chiếc kính mát là có thể phơi mình trên mặt nước biển trong.Với làn nước trong xanh, ánh nắng vàng nhẹ nhàng và cơn gió biển thoáng mát, được thỏa sức tắm biển cùng với gia đình và bạn bè, lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ không thể xóa nhòa.

Nước ngọt có thể xuất hiện ngay trên bờ biển bãi Dài Nha Trang là điểm khác biệt so với biển ở những nơi khác. Bạn có thể kiểm chứng điều này khi đào một chiếc hố nhỏ ngay trên bãi cát, chờ khoảng tầm 2-3 phút là sẽ thấy nước ngọt xuất hiện. Dạo chơi trên bãi biển thì thích nhất có lẽ là đi chân trần, du khách sẽ cảm nhận được cái mịn màng của cát, cái mát lạnh của nước biển vỗ vào chân theo từng cơn sóng, nhắm mắt lại hít hà lấy vị mặn của đại dương xanh.

Trên đây là những điểm thú vị của biển Bãi Dài, Saigon Travel hi vọng các bạn có thêm những thông tin bổ ích cho chuyến đi của mình. Hãy cùng SaiGon Travel khám phá những bãi tắm đẹp và những địa điêm vui chơi lý thú ở Nha Trang nhé.

02873.038.368
gọi để nhận tư vấn miễn phí